Nada Sou Sou รักแรก รักเดียว รักเธอ


          ที่เกาะนาฮา เมืองโอกินาว่า โยตารุ อารากากิ (ซาโตชิ ทสึมาบุกิ) หรือ “โยตะ” คือเด็กหนุ่มวัย 21 ปีที่ขยันขันแข็งและใฝ่ฝันอยากเปิดร้านอาหารของตนเอง โยตะมีน้องสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นน้องเลี้ยง ชื่อ “คาโอรุ” (มาซามิ นางาซาว่า) พวกเขาอาศัยอยู่บนเกาะเล็กๆที่ไกลออกมาจากโอกินาว่าแผ่นดินใหญ่

          โยตะเจอคาโอรุครั้งแรกตอนที่เธออายุ 3 ขวบ ส่วนตัวเขาอายุ 8 ขวบ แม่ของโยตะ (เคียวโกะ โคอิซุมิ) แต่งงานใหม่กับนักดนตรีคนหนึ่งที่มีลูกติดคือ คาโอรุ โยตะไม่เคยคิดเลยว่านักดนตรีคนนนี้จะทิ้งพวกเขาไปในเวลาอันสั้น และแม่จะมีชีวิตอยู่กับเขาอีกไม่นาน ก่อนแม่จะสิ้นใจ โยตะยืนอยู่ข้างเตียงแม่และให้สัญญาว่าจะดูแลคาโอรุอย่างดีที่สุด

          โยตะกับคาโอรุ กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งเมื่อคาโอรุเข้าเรียนระดับมัธยมปลายที่นาฮา ขณะที่เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน โยตะได้ลงทุนลงแรงเพื่อเปิดร้านอาหารอย่างที่ฝันเอาไว้ แต่ทุกอย่างกลับพังทลายลงเมื่อเขาถูกพวกต้มตุ๋นโกงจนหมดตัว โยตะเป็นหนี้ล้นตัวและหมดกำลังใจในการใช้ชีวิต เขาเลิกกับแฟนสาว เคโกะ (คุมิโกะ เอโซ) และกลับมาใช้ชีวิตอย่างลำบากด้วยการรับจ้างใช้แรงงาน โดยไม่รู้ว่าคาโอรุเองก็ทำงานพิเศษเพื่อช่วยเหลือเขาด้านการเงิน โยตะและคาโอรุดิ้นรนเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และต้องต่อสู้กับความรักที่มีให้กันมากเกินพี่น้อง ทั้งคู่ไม่เคยเอ่ยปากคุยเรื่องนี้ แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตกลงกันว่าควรจะแยกกันอยู่ เมื่อคาโอรุเข้ามหาวิทยาลัยได้ เธอจึงย้ายออกไป

          เวลาผ่านไป 1 ปีครึ่ง ในวันที่ คาโอรุอายุครบ 20 ปี ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ โยตะได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อผู้หญิงที่มีค่าที่สุดในชีวิตของเขา พร้อมทั้งคำสัญญาที่เขาจะรักษาไปจนวันสุดท้ายของชีวิตที่ว่า
" เมื่อไรที่น้ำตาเธอไหลรินพี่ชายคนนี้จะคอยอยู่ข้าง ๆ เธอตลอดไป .............. "


ที่มา : mthai


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น